On Page SEO Audit
Kiểm tra tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn bắt đầu bằng việc kiểm tra Onpage, nơi chúng tôi tìm kiếm các vấn đề như:
- Thiếu thẻ tiêu đề và mô tả meta
- Nội dung trùng lặp
- Nội dung mỏng
- Nhồi từ khóa
- Thiếu liên kết nội bộ
- Tính trải nghiệm của người dùng
- Hình ảnh không đủ kích thước
- Thiết thẻ Alt cho ảnh
- Kiểm tra tệp Robots.txt
- Kiểm tra Sitemaps
- Kiểm tra lỗi Schema
- Kiểm tra lỗi 404
- Các vấn đề đổi với lỗi Redirection
- Kiểm tra tốc độ tải trang gây ra bởi các Javacsripts và Css
- ….. và nhiều vấn đề tồn đọng trên Website của bạn
Chúng tôi sẽ sử dụng Seoquakes, Sceaming Fogs để tiến hành kiểm tra một cách toàn diện những vấn đề Onpage.
Ngoài việc xác định những vấn đề này, KingNCT cũng sẽ đề xuất các giải pháp để khắc phục chúng.
Off Page SEO Audit
Off-page SEO Audit là quá trình đánh giá và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất của trang web từ các nguồn ngoại tuyến, nghĩa là những yếu tố không phải nằm trong phạm vi trực tiếp của trang web. Các yếu tố này bao gồm mức độ liên kết, tương tác xã hội, và sự xuất hiện trên các trang web khác.
Khi thực hiện một Off-page SEO Audit, bạn sẽ phân tích các thông số như:
- Liên kết (Backlink) chất lượng: Kiểm tra chất lượng và độ tin cậy của liên kết đến trang web của bạn từ các trang web khác.
- Hoạt động xã hội: Đánh giá tương tác trên các mạng xã hội và cách mà nó ảnh hưởng đến sự hiện diện của thương hiệu trên Internet.
- Đánh giá cạnh tranh: Xem xét chiến lược của đối thủ và cách họ đang tạo liên kết và tương tác xã hội.
- Đánh giá danh mục: Xác định các danh mục và trang web có liên quan mà trang web của bạn nên xuất hiện để tối ưu hóa khả năng tìm kiếm.
- Sự hiện diện trực tuyến: Đo lường và đánh giá sự hiện diện tổng thể của thương hiệu trên internet, bao gồm cả đánh giá đánh giá từ người dùng và từ cộng đồng.
Qua việc thực hiện một Off-page SEO Audit, bạn có thể xác định được điểm mạnh và điểm yếu của chiến lược SEO hiện tại và đề xuất các cải tiến cụ thể để tăng cường sự hiện diện trực tuyến và tối ưu hóa kết quả tìm kiếm của trang web.
Báo cáo kết quả kiểm tra
SEO Report là tài liệu tổng hợp chi tiết về hiệu suất của chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Báo cáo này cung cấp thông tin về các yếu tố tối ưu hóa trang web, như từ khóa, liên kết đến trang web, tốc độ tải trang, cũng như các chỉ số về tương tác xã hội và sự hiện diện trực tuyến của trang web.
Bằng cách phân tích và tổng hợp các dữ liệu này, báo cáo SEO giúp nhà quản trị website hiểu rõ hơn về hiệu suất của trang web trong việc thu hút lưu lượng truy cập tự nhiên từ các công cụ tìm kiếm.
Bên cạnh đó, báo cáo SEO cũng đề xuất các chiến lược cụ thể để cải thiện vị trí tìm kiếm và tăng cường hiệu suất của trang web trên Internet.
Xử lý lỗi trong quá trình kiểm tra
Sau khi phát hiện các vấn đề bạn có thể đưa ra quyết định xử lý chúng, bằng các hình thức như sau:
Tự xử lý bằng đội ngũ kỹ thuật In-house
Đội ngũ kỹ thuật của bạn sẽ tự giải quyết 100% vấn đề liên quan đến lỗi mà chúng tôi phát hiện được và sẽ làm theo hướng đề xuất giải quyết mà chúng tôi cung cấp gợi ý.
Phối hợp xử lý cùng với KingNCT
Bạn có sẽ đội ngũ IT và SEO Inhouse đồng thời cần sự phối hợp xử lý đánh giá từ KingNCTt hì chúng tôi sẽ cùng phối hợp với Team Nhà của bạn để hỗ trợ khắc phục.
Ủy thác 100% để KingNCT xử lý vấn đề
KingNCT sẽ tự giải quyết các vấn đề về lỗi hệ thống, lỗi SEO và các vấn đề liên quan khác ảnh hưởng đến chất lượng tìm kiếm trên trang Web của bạn. Công việc này thường hoàn thành trong khoảng 48 tiếng đồng hồ.
Giá xử lý vấn đề sẽ được báo sau khi chúng tôi kiểm tra ra lỗi.
Lên chiến lược SEO
Chúng tôi sau khi Audit SEO cho Website của bạn thì sẽ đưa ra hướng phát triển cũng như chiến lược chi tiết để đội ngũ SEO bên bạn có thể tham khảo và phát triển theo.
Nếu bạn cần chúng tôi thực hiện thì dịch vụ SEO của chúng tôi với đội ngũ chuyên viên SEO nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo chất lượng cho quá trình SEO diễn ra theo kế hoạch mà chúng tôi đã hoạch định.