Barclays bổ nhiệm Nina Bibby vào vị trí CMO mới trong khuôn khổ quá trình tái cấu trúc

Nina Bibby đã từng giữ các vị trí quản lý marketing cấp cao tại các công ty viễn thông như 02 và Verizon.

Barclays đã bổ nhiệm Nina Bibby vào vị trí mới được tạo ra của Giám đốc Tiếp thị Nhóm.

Việc bổ nhiệm này là một phần của quá trình tái cấu trúc lớn đang diễn ra trong toàn bộ doanh nghiệp. Điều này đến sau quá trình nghỉ hưu của Richard French, người từng là Giám đốc Nhóm của ngân hàng, chịu trách nhiệm về thương hiệu, sự kiện, thông tin và tài trợ.

Điều này đồng nghĩa với việc Nina Bibby trở lại làm việc tại Barclays, sau khi cô từng giữ vị trí Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu cho Barclaycard từ năm 2010 đến năm 2013.

Barclays đã bổ nhiệm Nina Bibby vào vị trí mới được tạo ra của CMO
Barclays đã bổ nhiệm Nina Bibby vào vị trí mới được tạo ra của CMO

Trong một bài đăng trên LinkedIn thông báo về sự thay đổi này, cô ấy đã nói: “Tôi rất cảm hứng bởi sự tập trung, lòng tham vọng và cam kết của Barclays trong việc thực hiện vai trò hàng đầu của mình trong lĩnh vực quan trọng này.”

Đọc thêm:  Coca-Cola ra mắt đồ uống được tạo ra với sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo

Trong hai năm qua, đã có nhiều nhà tiếp thị cấp cao tại Barclays ra đi.

Trong những năm trước đó, ngân hàng lớn nhất của Vương quốc Anh đã cố gắng phân biệt mình khỏi ngành công nghiệp còn lại thông qua chiến dịch tiếp thị của mình. Năm 2019, họ đã ra mắt một chiến dịch phối hợp với BBH mang tên ‘Làm cho tiền làm việc cho bạn’, nhằm mục tiêu cá nhân hóa và làm sáng tỏ ngành ngân hàng.

Nina Bibby đến Barclays sau khi từ vị trí Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị Đoạn hình Người tiêu dùng tại công ty viễn thông Mỹ, Verizon. Trước đó, cô từng là Giám đốc Tiếp thị cho O2, vị trí mà cô giữ trong tám năm cho đến năm 2021.

Trong thời gian làm việc tại O2, Nina Bibby được ghi nhận đã đóng góp vào việc tăng cường sự sẵn có và ứng dụng dữ liệu người tiêu dùng để thành công trong việc tiếp thị của công ty. Cô ấy đã lưu ý rằng việc sử dụng hiệu quả dữ liệu sẽ “trở nên ngày càng quan trọng và rõ ràng trong các chức năng và lĩnh vực tiếp thị khác”, ngụ ý rằng cô ấy sẽ mang đến Barclays một phương pháp tương tự.

Đọc thêm:  Dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá rẻ tại KINGNCT

Cô cũng ủng hộ sự sáng tạo với mục tiêu phân biệt và nhân văn hóa thương hiệu.

Nina Bibby đã rút lui khỏi O2 sau cuộc sáp nhập với Virgin Media.

Theo Chris Sutcliffe

(Chí Toàn dịch)

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0898485578