Dịch vụ SEO là gì? Dịch vụ SEO gồm những công việc thế nào?

Dịch vụ SEO là gì? Đó là phép màu để thổi hồn vào doanh thu của bạn, vừa giúp bạn tiết kiệm cả thời gian lẫn tiền bạc. Dù bạn muốn chỉ là một lần hay luôn luôn, dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm sẽ làm ‘phù phép’ trang web của bạn, khiến nó xuất hiện nhiều hơn trong kết quả tìm kiếm và thu hút lượng truy cập miễn phí. Đây không phải là sự viễn vông mà ngay cả những người bình thường hoặc Freelancer đều có thể cung cấp được loại hình dịch vụ này.

Hãy cùng xem xét kỹ hơn về ý nghĩa của dịch vụ SEO, bao gồm cả những gì nên có trong gói dịch vụ và cách tìm ra dịch vụ SEO tốt nhất. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về kế hoạch SEO của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi trực tuyến hoặc gọi điện thoại theo số 0899-47-8838 để nói chuyện với Mr. Toàn – Chuyên gia SEO giàu kinh nghiệm cũng đồng thời là nhà sáng lập của KingNCT. Chúng tôi tin rằng sau buổi trao đổi này, bạn sẽ cảm thấy hứng thú với dịch vụ mà chúng tôi sẽ mang đến!

Dịch vụ SEO là gì?
Dịch vụ SEO là gì?

Dịch vụ SEO là gì? Những điều mà bạn cần hiểu rõ!

Dịch vụ SEO là những dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm được cung cấp bởi một Công ty SEO đến từ bên thứ ba, một Freelancer hoặc chuyên viên SEO, nhằm mục đích tối ưu hóa trang web của bạn để bạn có thể thu hút nhiều lưu lượng truy cập và doanh thu từ các kết quả tìm kiếm. Hầu hết các kế hoạch SEO sẽ bao gồm tối ưu hóa trang (on-page), tối ưu hóa ngoại trang (off-page) và tối ưu hóa kỹ thuật (technical SEO), tuy nhiên, một số chỉ tập trung vào các lĩnh vực cụ thể như tối ưu hóa ngoại trang SEO (off-page SEO).

Tại sao bạn cần sử dụng dịch vụ SEO?

Việc đầu tư vào dịch vụ SEO là một điều vô cùng hữu ích, bạn có thể nhận được những lợi ích chẳng hạn như:

  • Được hỗ trợ trong các lĩnh vực chuyên môn của SEO, bao gồm SEO ngoại trang, SEO địa phương và SEO kỹ thuật.
  • Tiết kiệm thời gian bằng cách thuê người khác để thực hiện các nhiệm vụ SEO như nghiên cứu từ khóa, tạo nội dung và xây dựng liên kết.
  • Nâng cao hiệu quả đầu tư (ROI) thông qua việc sử dụng các nền tảng như MarketingCloudFX để theo dõi và cải thiện hiệu suất.
  • Tối ưu hóa ngân sách tiếp thị (Dịch vụ SEO có chi phí hàng năm ít hơn bốn lần so với việc sử dụng nhân sự nội bộ).

Nhìn chung, việc sử dụng dịch vụ từ một Công Ty SEO giúp bạn triển khai (và duy trì) một chiến lược SEO hiệu quả, đồng thời theo dõi và giám sát hiệu suất tìm kiếm mà không phải trả thêm chi phí. Điều tuyệt vời nhất là bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung vào những dự án chuyên môn của mình.

Dịch vụ SEO giá bao nhiêu?

Giá cả cho các dịch vụ SEO phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm mục tiêu cụ thể, mức độ cạnh tranh trong ngành và kích thước của công ty SEO mà bạn sử dụng. Trung bình, các gói SEO hàng tháng được cung cấp bởi các công ty SEO sẽ dao động từ 5- 15 triệu đồng (tương ứng với hơn 150 triệu đồng/dự án 12 tháng), còn nếu thuê Freelancer hay SEO Inhouse thì con số này sẽ ở mức cố định 10 – 12 triệu đồng/tháng nhưng không có bất kỳ cam kết nào từ nhân sự SEO.

Bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ SEO của KingNCT để tham khảo.

Dịch vụ SEO Website là gì?
Dịch vụ SEO Website là gì?

Các loại dịch vụ SEO gồm những hình thức nào?

Các loại dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm phổ biến bao gồm:

  • Dịch vụ Local SEO: Tối ưu hóa trang web và danh sách địa phương của bạn để đáp ứng các yêu cầu tìm kiếm cục bộ.
  • Dịch vụ SEO thương mại điện tử: Tối ưu hóa trang web của bạn để thúc đẩy hoạt động mua sắm trực tuyến.
  • Dịch vụ SEO bằng giọng nói: Tối ưu hóa trang web của bạn để phù hợp với các tìm kiếm bằng giọng nói.
  • Dịch vụ Audit SEO: Phát hiện và khắc phục các vấn đề SEO quan trọng nhất trên trang web của bạn.

Đối với nhiều công ty, các dịch vụ SEO truyền thống sẽ cung cấp mọi thứ cần thiết để đạt được thành công. Tuy nhiên, nếu bạn là một cửa hàng địa phương hoặc kinh doanh trực tuyến, sử dụng các giải pháp SEO địa phương và thương mại điện tử sẽ mang lại lợi thế cạnh tranh và tối đa hóa tác động của chiến lược SEO của bạn.

Trong một số trường hợp, các dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm sẽ tập trung vào các lĩnh vực cụ thể của SEO, bao gồm:

  • SEO Onpage: Tập trung vào tối ưu hóa các yếu tố trang web như thẻ tiêu đề, nội dung, v.v.
  • SEO Offpage: Tập trung vào tối ưu hóa sự hiện diện trực tuyến của bạn, bao gồm các liên kết đến trang web của bạn.
  • Technical SEO: Tập trung vào tối ưu hóa các yếu tố phụ trợ của trang web như tốc độ tải trang, kiến trúc trang web, v.v.

Vì SEO đòi hỏi sự kết hợp của SEO trên trang, ngoài trang và kỹ thuật để đạt được hiệu quả tối đa, nên hầu hết các công ty sẽ không đầu tư riêng lẻ vào các dịch vụ này. Thay vào đó, họ thường chọn các gói dịch vụ SEO tổng thể, bao gồm tất cả các phần SEO Onpage, Offpage và Technical, vì gói này cung cấp một giải pháp toàn diện cho các yêu cầu SEO của bạn.

Dịch vụ SEO tối ưu hóa cho những yếu tố xếp hạng nào?

Yếu tố xếp hạng mà dịch vụ SEO nhắm đến sẽ phụ thuộc vào kế hoạch SEO của bạn. Một gói dịch vụ đầy đủ sẽ tối ưu hóa cho SEO trên trang, ngoài trang và kỹ thuật, trong khi một gói dịch vụ SEO ngoài trang sẽ tập trung vào tối ưu hóa cho SEO ngoài trang.

Các công cụ tìm kiếm như Google sử dụng hơn 200 yếu tố xếp hạng quan trọng.

Các yếu tố đáng chú ý nhất bao gồm:

  • Hồ sơ backlink: Tập trung vào chất lượng và số lượng các trang bên ngoài liên kết với trang của bạn.
  • Nội dung: Bao gồm việc nhắm mục tiêu từ khóa, tích hợp từ khóa một cách hợp lý trong nội dung, tính hữu ích của nội dung, vv.
  • Trải nghiệm người dùng: Bao gồm tốc độ trang, tính sử dụng, tính thân thiện với thiết bị di động, vv.

Việc xác định liệu kế hoạch SEO của bạn có tối ưu hóa cho các yếu tố xếp hạng này hay không phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ SEO mà bạn chọn.

Ví dụ, một freelancer có thể tập trung vào các lĩnh vực cụ thể của SEO, chẳng hạn như SEO ngoài trang. So sánh với đó, một nhà tư vấn có thể chuyên về kiểm tra SEO, trong khi một đại lý có thể cung cấp các giải pháp SEO bao gồm SEO trên trang, ngoài trang và SEO kỹ thuật.

Để biết thông tin chính xác nhất về dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ. Họ có thể cung cấp danh sách các sản phẩm và giá cả liên quan đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho doanh nghiệp của bạn. Sau đó, nhóm của bạn có thể so sánh các kế hoạch SEO dựa trên danh sách này.

Vì sao bạn cần đến dịch vụ SEO
Vì sao bạn cần đến dịch vụ SEO

Dịch vụ SEO nên bao gồm những gì?

Sau khi bạn đã hiểu định nghĩa về dịch vụ SEO, điều quan trọng là xem xét các dịch vụ được cung cấp bởi các công ty SEO. Mặc dù mỗi công ty tiếp thị kỹ thuật số có những đặc điểm riêng, tuy nhiên, bạn mong muốn hợp tác với một nhà cung cấp dịch vụ cung cấp một gói đầy đủ cho chiến dịch SEO của bạn.

  • Chiến lược tùy chỉnh
  • Audit SEO
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Tối ưu Offpage
  • Tối ưu Onpage
  • Tối ưu hóa liên tục
  • Báo cáo hàng tháng
  • Theo dõi ROI
  • Kích hoạt dữ liệu của bên thứ nhất

1. Chiến lược tùy chỉnh

Chiến lược tùy chỉnh là thành phần cốt lõi của định nghĩa về dịch vụ SEO. Khi bạn có cách tiếp cận được cá nhân hóa cho doanh nghiệp của mình, bạn có thể tối đa hóa lợi tức đầu tư (ROI) từ SEO. Điều đó có nghĩa là nhiều cuộc gọi, đơn đặt hàng và lượt truy cập vào công ty của bạn hơn.

Nếu bạn đầu tư vào gói dịch vụ SEO, nhóm của bạn cần đảm bảo đại lý của bạn cung cấp một chiến lược tùy chỉnh. Đó là bởi vì nhiều công ty SEO, đặc biệt là những công ty quảng bá dịch vụ SEO “giá rẻ”, cung cấp các chiến lược cắt cookie hoặc sao chép và dán.

Với cách tiếp cận SEO cắt cookie, doanh nghiệp của bạn không nhận được ROI tối đa. Trong hầu hết các trường hợp, các công ty không xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm với các loại chiến lược này, điều này không giúp ích gì cho doanh nghiệp của bạn vì chỉ 25% người dùng vượt ra khỏi trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm.

Hãy nghĩ về nó theo cách này: Nếu bạn sở hữu một cơ sở y tế, bạn có muốn sử dụng chiến lược SEO giống như một cửa hàng bán lẻ không? Dĩ nhiên là không! Đối tượng của bạn khác và cách bạn tiếp cận họ thông qua tìm kiếm (và đưa họ đến với hoạt động của bạn) cũng khác.

Đó là lý do tại sao nhóm của bạn cần đầu tư vào các dịch vụ từ các công ty SEO cung cấp các chiến lược tùy chỉnh.

2. Audit SEO

Mọi dịch vụ của công ty SEO nên bao gồm kiểm toán SEO (Audit SEO).

Với kiểm toán SEO, nhà cung cấp dịch vụ SEO của bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc về chiến lược hiện tại của bạn.

Ngay cả khi bạn không có chiến lược SEO, đại lý của bạn sẽ đánh giá trang web của bạn từ góc độ SEO, xem nó vượt trội ở đâu và có thể sử dụng các cải tiến SEO ở đâu. Mặc dù bạn có thể sử dụng các công cụ kiểm toán SEO miễn phí nhưng chúng không cung cấp cho bạn thông tin chi tiết giống như một nhóm chuyên gia SEO.

Đó là lý do tại sao các dịch vụ SEO nên bao gồm kiểm toán.

Nếu không, điều đó cho thấy công ty SEO của bạn thiếu sự chuẩn bị và đầu tư. Kiểm tra SEO bị thiếu cũng cho thấy đại lý của bạn không có kế hoạch tạo chiến lược tùy chỉnh cho doanh nghiệp của bạn. Thay vào đó, họ sử dụng một mẫu, đó là lý do tại sao họ không muốn đầu tư thời gian kiểm tra trang web của bạn.

Các giải pháp SEO tốt nhất được điều chỉnh cho phù hợp với doanh nghiệp, thương hiệu và đối tượng của bạn.

3. Tối ưu hóa Offpage

Khi bạn đầu tư vào dịch vụ SEO, gói của bạn nên bao gồm tối ưu hóa ngoài trang. Trong SEO, tối ưu hóa ngoài trang đề cập đến việc tối ưu hóa các yếu tố bên ngoài trang web của bạn ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn trong kết quả tìm kiếm.

Ví dụ: hồ sơ liên kết ngược của bạn có thể định hình thứ hạng của bạn trong kết quả tìm kiếm.

Hồ sơ backlink của bạn, để tham khảo, đề cập đến số lượng và chất lượng của các trang web liên kết đến trang web của bạn. Ví dụ: một blogger ẩm thực có thể liên kết đến trang web của bạn khi chia sẻ các cookie tùy chỉnh mà bạn đã tạo cho đám cưới của họ.

Là một phần trong dịch vụ của công ty SEO, họ thường cung cấp các dịch vụ sau cho SEO ngoài trang:

  • Quảng bá nội dung trang web của bạn tới các blogger và quản trị viên web
  • Phát triển nội dung có thể chia sẻ cho blog của trang web của bạn
  • Theo dõi đề cập của công ty bạn trên phương tiện truyền thông xã hội bởi người dùng và những người có ảnh hưởng
  • Tối ưu hóa hồ sơ Google My Business của bạn

Nếu bạn không biết liệu một công ty SEO có cung cấp dịch vụ tối ưu hóa off-page với các dịch vụ SEO của họ hay không, hãy hỏi!

Họ có thể cung cấp cho nhóm của bạn cái nhìn tổng quan về dịch vụ tiếp thị SEO của họ bao gồm những gì và ý nghĩa của các sản phẩm cụ thể. Bằng cách đó, nhân viên của bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt khi chọn một đại lý.

4. Tối ưu hóa Onpage

Tối ưu hóa trên trang là một thành phần quan trọng khác về ý nghĩa của dịch vụ SEO. Với tối ưu hóa trên trang, công ty tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn tập trung vào việc tối ưu hóa các tính năng của trang web cho các công cụ tìm kiếm như Google.

Một vài ví dụ về một số sản phẩm dịch vụ SEO trên trang bao gồm:

  • Cập nhật thẻ tiêu đề, mô tả meta và thẻ tiêu đề cho tìm kiếm
  • Kiểm tra cấu trúc thông tin, chuyển hướng và cấu trúc liên kết nội bộ của trang web của bạn
  • Tạo sơ đồ trang web
  • Tối ưu hóa hình ảnh trang web của bạn theo các phương pháp hay nhất
  • Nghiên cứu và tối ưu hóa trang web của bạn với các từ khóa có giá trị và phù hợp
  • Sản xuất nội dung mới, thân thiện với SEO cho trang web của bạn
  • Phân tích khả năng sử dụng, tốc độ và thiết kế của trang web của bạn

Trong hầu hết các trường hợp, tối ưu hóa trên trang chiếm một phần đáng kể trong gói SEO của bạn. Đó là lý do tại sao nếu một công ty SEO không cung cấp SEO trên trang, họ không cung cấp dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, điều đó có nghĩa là nhóm của bạn cần tìm một đại lý khác.

5. Tối ưu hóa liên tục

SEO là một chiến lược liên tục, đó là lý do tại sao định nghĩa về dịch vụ SEO thường nhấn mạnh mối quan hệ đối tác mà doanh nghiệp của bạn hình thành với công ty SEO của bạn.

Bạn đang cộng tác liên tục với đại lý của mình, đó là lý do tại sao các công ty SEO nên hoạt động như một phần mở rộng của doanh nghiệp bạn để tăng khả năng hiển thị trên công cụ tìm kiếm và doanh thu từ tìm kiếm. Đó cũng là lý do tại sao các dịch vụ của họ nên bao gồm tối ưu hóa lũy tiến.

Với tối ưu hóa liên tục, Công  SEO của bạn sẽ tối ưu hóa trang web của bạn trên cơ sở liên tục.

Ngay cả sau khi trang web của bạn đáp ứng các tiêu chuẩn SEO, họ vẫn tiếp tục tìm cách cải thiện và nâng cao chiến lược SEO của bạn, điều này cho phép bạn kiếm thêm lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và bán hàng từ SEO.

Ví dụ: người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn có thể tìm các từ khóa bổ sung để doanh nghiệp của bạn nhắm mục tiêu.

Khám phá này chuyển thành nội dung mới, dẫn đến việc quảng cáo nội dung đó cho các blogger và quản trị viên web trong ngành của bạn. Bất kể chiến lược SEO của bạn trở nên tiên tiến hay thành công như thế nào, công ty và cơ quan SEO của bạn có thể làm cho nó tốt hơn một phần trăm.

Đó là lý do tại sao điều quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn là hợp tác với một đại lý nhận ra điều đó và nhìn thấy tiềm năng trong trang web của bạn.

6. Báo cáo hàng tháng

Tính minh bạch là điều cần thiết khi nói đến các dịch vụ SEO.

Bạn muốn có một đại lý mà nhóm của bạn có thể tin tưởng và dựa vào, đó là lý do tại sao việc hợp tác với một công ty SEO bao gồm các báo cáo định kỳ hàng tháng là rất quan trọng. Với báo cáo SEO, doanh nghiệp của bạn có thể nhận được thông tin chi tiết ngay lập tức về kết quả của chiến lược SEO.

Ví dụ: Báo cáo của bạn có thể bao gồm:

  • Lưu lượng truy cập không phải trả tiền
  • Khách hàng tiềm năng được tạo
  • Doanh thu được tạo ra
  • Bảng xếp hạng
  • Và hơn thế nữa
  • Các dịch vụ của công ty SEO của bạn cũng nên bao gồm thời gian với người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn.

Các cuộc họp thường xuyên với người quản lý tài khoản của bạn cho phép nhóm của bạn đặt câu hỏi, xem xét trực tiếp báo cáo của bạn và hơn thế nữa. Nói tóm lại, các cuộc họp định kỳ giúp bạn và nhóm của bạn ở trên cùng một trang với cơ quan SEO của bạn.

7. Theo dõi ROI

Các doanh nghiệp không thể giải quyết các dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mà không theo dõi ROI.

Mặc dù Google Analytics có thể hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử nhưng các doanh nghiệp dựa trên khách hàng tiềm năng cần một giải pháp theo dõi ROI tốt hơn. Đó là lý do tại sao việc hợp tác với nhà cung cấp dịch vụ SEO bao gồm theo dõi lợi tức đầu tư là rất quan trọng.

Khi kế hoạch SEO của bạn bao gồm theo dõi ROI, bạn có thể (trong nháy mắt) thấy những điều sau:

  • Số lượng khách hàng tiềm năng được tạo ra từ SEO
  • Số lượng bán hàng đã chốt từ SEO
  • Tổng giá trị bán hàng từ khách hàng tiềm năng do SEO tạo
  • Giá trị bán hàng trung bình từ khách hàng tiềm năng do SEO tạo ra

Thông thường, tính năng theo dõi này hoạt động bằng cách đồng bộ hóa dữ liệu tiếp thị và bán hàng của bạn — điều này không hề dễ dàng. MarketingCloudFX là một ví dụ nổi bật trong theo dõi ROI cho SEO vì nó hợp nhất dữ liệu tiếp thị và bán hàng, đồng thời giúp doanh nghiệp sử dụng dữ liệu đó để tối đa hóa ROI của SEO.

Ví dụ, các khách hàng của KingNCT đã thấy lợi tức đầu tư của họ tăng trung bình 20% với nó.

Nếu bạn đang tìm cách tối đa hóa hiệu suất SEO và theo dõi ROI, hãy tập trung vào các dịch vụ SEO bao gồm theo dõi ROI. Họ sẽ cung cấp cho nhóm của bạn nhiều dữ liệu hơn và trao quyền cho bạn đưa ra các quyết định thông minh hơn, dựa trên dữ liệu về chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và SEO của bạn.

8. Kích hoạt dữ liệu của bên thứ nhất

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một cách tuyệt vời để tạo dữ liệu của bên thứ nhất, là công cụ mạnh mẽ cho các chiến dịch quảng cáo, sáng kiến tiếp thị qua email và các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số khác. Đó là lý do tại sao các dịch vụ SEO từ các nhà cung cấp hàng đầu sẽ bao gồm kích hoạt dữ liệu của bên thứ nhất.

Ví dụ:  cung cấp kích hoạt dữ liệu của bên thứ nhất với các gói SEO của chúng tôi, bao gồm:

  • Nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP)
  • Nền tảng cá nhân hóa
  • Trình tạo trang đích
  • Phần mềm tiếp thị qua email

Với những công cụ này, doanh nghiệp của bạn có thể tái sử dụng dữ liệu do SEO tạo cho các sáng kiến tiếp thị khác. Đối với công ty của bạn, điều đó có nghĩa là tiếp cận người dùng vào đúng thời điểm bằng đúng thông điệp, cho dù trong hộp thư đến của họ, duyệt trang web yêu thích của họ hoặc truy cập lại trang web của bạn để tìm hiểu thêm.

Vì vậy, nếu bạn đang mua dịch vụ SEO, hãy tìm những dịch vụ kích hoạt dữ liệu bên thứ nhất của bạn.

Ví dụ về dịch vụ SEO

Dịch vụ SEO (Search Engine Optimization) là quá trình tối ưu hóa một trang web hoặc một trang web nhất định để tăng khả năng xuất hiện cao hơn trong kết quả tìm kiếm tự nhiên của các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo và nhiều hơn nữa. Dưới đây là một ví dụ cụ thể về dịch vụ SEO:

Giả sử bạn là chủ một cửa hàng trực tuyến bán đồ chơi trẻ em. Bạn đã thiết kế một trang web tuyệt đẹp, nhưng bạn thấy rằng trang web của bạn không được nhiều người biết đến và doanh số bán hàng không cao.

Bạn quyết định thuê một công ty cung cấp dịch vụ SEO để giúp bạn tối ưu hóa trang web của mình. Công ty SEO sẽ thực hiện các công việc sau:

  • Từ khóa nghiên cứu: Công ty sẽ nghiên cứu và phân tích từ khóa liên quan đến đồ chơi trẻ em mà người dùng thường tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm. Ví dụ: “đồ chơi trẻ em”, “đồ chơi thông minh cho bé”, “đồ chơi giáo dục cho trẻ” và nhiều hơn nữa.
  • Tối ưu hóa nội dung: Công ty SEO sẽ xem xét lại nội dung trên trang web của bạn và đề xuất các thay đổi để tối ưu hóa từ khóa. Điều này bao gồm viết tiêu đề, mô tả và nội dung chất lượng cao, hỗ trợ từ khóa mục tiêu.
  • Xây dựng Backlink: Công ty SEO sẽ tạo ra chiến lược liên kết bên ngoài để tăng cường độ tin cậy và sự nhất quán của trang web. Việc này bao gồm xây dựng liên kết từ các trang web có liên quan, viết bài chuẩn SEO và chia sẻ nội dung trên các mạng xã hội.
  • Tối ưu hóa trang web: Công ty SEO sẽ kiểm tra các yếu tố kỹ thuật của trang web, bao gồm tốc độ tải trang, cấu trúc URL, thẻ tiêu đề, thẻ Meta và nhiều yếu tố khác để đảm bảo rằng trang web của bạn tuân thủ các tiêu chuẩn tối ưu hóa.
  • Theo dõi và báo cáo: Công ty SEO sẽ theo dõi và đánh giá hiệu suất của trang web, bao gồm thứ hạng từ khóa, lưu lượng truy cập và tỷ lệ chuyển đổi. Họ sẽ cung cấp báo cáo định kỳ để bạn có thể theo dõi tiến trình và hiểu rõ về hiệu quả của dịch vụ SEO.

Qua việc thực hiện các hoạt động tối ưu hóa trên, dịch vụ SEO sẽ giúp trang web của bạn nổi bật hơn trong kết quả tìm kiếm, thu hút nhiều lượt truy cập hơn từ người dùng quan tâm và tăng khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng của bạn.

Làm cách nào để chọn dịch vụ SEO phù hợp?

Ok, vì vậy bạn muốn đầu tư vào các dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, nhưng làm thế nào để bạn tìm thấy gói SEO tốt nhất cho doanh nghiệp của mình? Đầu tiên, hãy kiên nhẫn. Việc chọn một nhà cung cấp dịch vụ SEO có thể mất vài tháng, nhưng nếu bạn đầu tư thời gian, bạn có thể tìm thấy một nhà cung cấp mà bạn sẽ hợp tác trong nhiều năm.

Dưới đây là mười mẹo của chúng tôi để chọn kế hoạch SEO:

  • Xác định ngân sách, yêu cầu và mục tiêu của bạn
  • Yêu cầu tài liệu tham khảo từ mạng của bạn
  • Tìm kiếm trực tuyến để tìm các công ty SEO tiềm năng
  • Xem xét đánh giá của các cơ quan và nghiên cứu điển hình
  • Kiểm tra các sản phẩm SEO của mỗi công ty (tại KingNCT, chúng tôi xuất bản các kế hoạch của mình trực tuyến!)
  • Gặp gỡ những người bạn chọn hàng đầu để tìm hiểu về quy trình, chuyên môn và khả năng của họ
  • Yêu cầu giá tùy chỉnh nếu cần, cùng với danh sách các sản phẩm có thể phân phối
  • Kiểm tra xem có bản in đẹp nào không, chẳng hạn như các khoản phí hoặc lệ phí bổ sung
  • Hỏi xem cơ quan sẽ yêu cầu bao nhiêu thời gian và những nguồn lực nào từ nhóm của bạn
  • Tìm hiểu cách nhà cung cấp dịch vụ SEO đo lường thành công

Để biết thêm thông tin về cách chọn giải pháp SEO, hãy xem hướng dẫn tuyển dụng nhân viên  của chúng tôi!

Mở khóa tất cả sức mạnh Website bằng dịch vụ SEO với KingNCT

Liên hệ ngay hôm nay qua số điện thoại 08 99 478838 để trải nghiệm dịch vụ SEO chất lượng từ KingNCT! Chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ bạn nâng cao hiệu quả kinh doanh trực tuyến và đạt được thành công vượt bậc. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy gọi ngay!

Hỏi đáp về dịch vụ SEO

Tìm kiếm thêm thông tin về ý nghĩa của dịch vụ SEO? Kiểm tra những câu hỏi thường gặp này:

Mất bao lâu để dịch vụ SEO hoạt động?

Thông thường, các dịch vụ SEO sẽ bắt đầu mang lại lợi tức đầu tư sau bốn đến sáu tháng. Tuy nhiên, dòng thời gian này có thể thay đổi dựa trên trang web, công ty SEO và kế hoạch SEO của bạn. Ví dụ: nếu bạn đầu tư vào các dịch vụ SEO để giải quyết các hình phạt của Google, bạn có thể không thấy ROI trong vòng 4 đến 6 tháng.

Thay vì sử dụng dịch vụ SEO từ Agency thì việc thuê Freelancer hay nhân viên SEO có tốt hơn không?

Câu trả lời đó phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Ngân sách của bạn
  • Yêu cầu dịch vụ SEO của bạn
  • Thời lượng dự án của bạn
  • Phạm vi dự án của bạn

Thông thường, bạn sẽ tìm thấy những điều sau đây khi lựa chọn giữa một freelancer, nhà tư vấn hoặc đại lý:

  • Các dịch vụ của SEO freelancer là tốt nhất cho các dự án SEO một lần với phạm vi nhỏ.
  • Các dịch vụ của nhà tư vấn SEO là tốt nhất cho các dự án SEO ngắn hạn, một lần.
  • Các dịch vụ của Agency SEO là tốt nhất cho các dự án SEO dài hạn, đang diễn ra.
  • Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác lâu dài có thể mở rộng quy mô theo nhu cầu của mình, hãy tập trung vào việc hợp tác với một công ty SEO cho các dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Trong khi đó, nếu bạn đang tìm kiếm ai đó để khắc phục một vấn đề cụ thể hoặc trợ giúp cho một dự án lớn hơn, hãy xem các nhà tư vấn hoặc dịch giả tự do có uy tín.

Hầu hết các Công ty SEO (bao gồm cả KingNCT) sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn SEO, mang đến cho bạn những điều tốt nhất của cả hai thế giới. Bạn có thể nhận được tài năng và công nghệ mà một công ty cung cấp nhưng không có cam kết lâu dài.

Làm cách nào để lập ngân sách cho các dịch vụ SEO?

Ngân sách tiếp thị của mỗi tổ chức là khác nhau, nhưng những mẹo này có thể giúp bạn xây dựng ngân sách SEO:

  • Tránh các kế hoạch SEO giá rẻ: Các dịch vụ này thường tự quảng cáo là “giá rẻ” và có mức giá dưới 500 đô la mỗi tháng. Họ cũng có xu hướng phân phối dưới mức (hoặc không phân phối) khi nói đến các sản phẩm hoặc kết quả đã hứa.
  • Lập kế hoạch cho SEO liên tục so với SEO một lần: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một chiến lược liên tục — đầu tư liên tục vào SEO sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tạo ra lợi tức đầu tư lớn hơn. Vì vậy, khi lập ngân sách cho các dịch vụ SEO, hãy lập kế hoạch đầu tư liên tục so với đầu tư một lần.
  • Đặt mục tiêu SEO: Khi bạn hiểu mình muốn gì từ SEO, cho dù là tăng thứ hạng hay tăng doanh thu, bạn có thể sử dụng thông tin đó để tìm đối tác SEO phù hợp với mục tiêu của mình. Ví dụ, KingNCT là nhà cung cấp dịch vụ SEO tập trung vào việc thúc đẩy doanh thu cho khách hàng của mình.
  • Tỷ lệ ROI: Tập trung vào các dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ưu tiên đo lường ROI và mang lại kết quả cuối cùng cũng có thể khiến nhóm lãnh đạo của công ty bạn đồng ý với ngân sách SEO của bạn. Đó là bởi vì mọi người sẽ có dữ liệu cần thiết để xem liệu SEO có hoạt động hay không.

Để biết thêm thông tin về cách lập ngân sách cho SEO, hãy xem hướng dẫn lập ngân sách SEO của chúng tôi!

Có đáng để trả tiền cho các dịch vụ SEO?

Việc trả tiền cho các dịch vụ SEO có đáng hay không phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm:

  • Ngân sách SEO của bạn: Nếu tổ chức của bạn không thể chi hơn 500 đô la mỗi tháng cho SEO, thì bạn sẽ tự giới hạn mình trong các dịch vụ SEO giá rẻ, những dịch vụ này có xu hướng hoạt động kém hiệu quả, dẫn đến bỏ lỡ các mục tiêu về doanh thu và SEO. Trong trường hợp đó, bạn sẽ không thấy nhiều giá trị khi trả tiền cho các dịch vụ SEO.
  • Tài nguyên bộ phận của bạn: Nếu tổ chức của bạn không có tài nguyên — dù là thời gian, công cụ hay kỹ năng — để làm việc về SEO, bạn có thể sẽ thấy giá trị khi trả tiền cho các dịch vụ SEO. Đó là bởi vì bạn sẽ có một người tận tâm làm việc để cải thiện SEO của bạn.
  • Giá trị đơn hàng trung bình của bạn (AOV): Nếu tổ chức của bạn có giá trị đơn hàng trung bình thấp hơn, chẳng hạn như một vài đô la, thì bạn có thể sẽ gặp khó khăn khi nhận được lợi tức đầu tư từ các gói SEO. Đó là bởi vì Công ty SEO của bạn sẽ cần thúc đẩy hàng trăm doanh số bán hàng hàng tháng để mang lại ROI.

Thực hiện nghiên cứu của bạn khi thuê một công ty SEO và bạn sẽ hiểu rõ hơn về việc liệu họ có xứng đáng hay không.

Tôi có thể tự làm SEO hay không và mua dịch vụ SEO?

Tất nhiên rồi! Rất nhiều tổ chức, từ các công ty mới thành lập đến các tập đoàn, có một nhóm SEO nội bộ.

Lý do các doanh nghiệp thường đầu tư vào dịch vụ SEO là để:

  • Tiết kiệm thời gian
  • Truy cập chuyên môn dành riêng cho SEO
  • Đẩy nhanh thời gian triển khai các hạng mục hành động SEO
  • Cải thiện thứ hạng và lợi nhuận cho các từ khóa cạnh tranh cao
  • Tối ưu hóa chi phí nội bộ

Nếu bạn đang muốn tự mình làm SEO, hãy xem hướng dẫn SEO tự làm của chúng tôi.

Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Và Truyền Thông KingNCT

Website: https://kingnct.vn

Email: Info@kingnct.vn

Phone: 0899478838

0899478838