Dịch vụ SEO không chỉ giúp website của doanh nghiệp đạt vị trí hàng đầu trên Google, mà còn tạo ra sự nhận thức mạnh mẽ về thương hiệu, đồng thời thúc đẩy doanh số bán hàng tăng cao và ổn định. Điều đặc biệt là SEO mang lại hiệu quả kéo dài, tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả.
Với chiến lược SEO thông minh, chúng tôi giúp bạn xây dựng một cơ sở SEO vững chắc và phát triển một website xuất sắc. Sự tăng trưởng nhanh chóng và sự hiện diện mạnh mẽ trên thị trường được thúc đẩy bởi dịch vụ SEO chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng hàng đầu.
Chúng tôi cung cấp các giải pháp SEO chất lượng, bao gồm các phương pháp thuộc giải pháp SEO Pilot, giúp cải thiện thứ hạng từ khoá và tăng cường uy tín của website trên các công cụ tìm kiếm. Mỗi dự án được đánh giá kỹ lưỡng để tạo ra chiến dịch SEO phù hợp nhất, đảm bảo hiệu quả tối ưu trong thời gian ngắn nhất.
SEO là gì?
SEO là viết tắt của Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tuy nhiên, nếu hiểu theo nghĩa đen, điều này không hoàn toàn chính xác vì chúng ta không thể tối ưu hóa trực tiếp các công cụ tìm kiếm. Thực tế, SEO bao gồm một loạt các hoạt động nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng, giao diện người dùng, xây dựng liên kết, tiếp thị nội dung… nhằm đạt được sự đánh giá cao nhất từ các công cụ tìm kiếm.
SEO không chỉ đơn giản là việc sắp xếp từ khóa và nội dung trên trang web. Nó bao gồm cả việc tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, làm cho giao diện trang web dễ sử dụng hơn, xây dựng liên kết chất lượng, và tạo ra nội dung hấp dẫn. Mục tiêu cuối cùng của SEO là giúp trang web của bạn đạt được vị trí cao và thu hút nhiều lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm.
Dịch vụ SEO là gì?
Dịch vụ SEO bao gồm việc tối ưu hóa website (cả Onpage và Offpage) để tăng cường số lượng từ khóa và thứ hạng của trang web trên các công cụ tìm kiếm như Google, Coccoc, Bing, BaiDu, Edge, AOL, Ask, Yahoo, Duckduckgo… Điều này bao gồm việc nghiên cứu từ khóa, tối ưu nội dung trang web, xây dựng liên kết, và các chiến lược tiếp thị nội dung khác nhằm cải thiện vị trí của trang web trong kết quả tìm kiếm. Mục tiêu cuối cùng là làm cho trang web của bạn trở nên dễ tìm kiếm hơn và thu hút nhiều lượng truy cập từ khách hàng tiềm năng.
Bạn có thể xem qua bài viết: Dịch vụ SEO là gì?
Phân loại SEO: Gồm 02 loại là SEO Onpage và SEO Offpage
SEO Onpage là gì?
SEO Onpage là một phần của chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) mà tập trung vào việc tối ưu hóa các yếu tố trên trang web để cải thiện vị trí của trang đó trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, và Yahoo. Cụ thể, SEO Onpage tập trung vào việc cải thiện nội dung, cấu trúc trang web, từ khóa, thẻ meta, thẻ tiêu đề, URL, thẻ Alt cho hình ảnh, tốc độ tải trang, và các yếu tố kỹ thuật khác trên trang web. Bằng cách thực hiện SEO Onpage hiệu quả, một trang web có thể thu hút nhiều lượng truy cập hơn từ các công cụ tìm kiếm và cải thiện vị trí của mình trong kết quả tìm kiếm tự nhiên.
SEO Offpage là gì?
SEO Offpage là một phần của chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) mà tập trung vào việc tối ưu hóa các yếu tố bên ngoài trang web để cải thiện vị trí của trang đó trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing và Yahoo. Các yếu tố Offpage bao gồm việc xây dựng liên kết (backlink) từ các trang web khác đến trang web của bạn, tạo dựng uy tín và sự tin tưởng từ cộng đồng mạng, tham gia vào các hoạt động truyền thông xã hội, và quản lý danh tiếng trực tuyến của trang web. Bằng cách thực hiện SEO Offpage hiệu quả, một trang web có thể tăng cường sự thấy thế, tăng cường độ tin cậy và cải thiện vị trí của mình trong kết quả tìm kiếm tự nhiên.
Dịch vụ SEO mang lại lợi ích cho Doanh Nghiệp như thế nào?
Dịch vụ SEO mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp, bao gồm:
- Tăng cường hiện diện trực tuyến: SEO giúp doanh nghiệp tăng cường sự hiện diện trên Internet thông qua việc nâng cao thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy trang web của họ.
- Tăng lượng truy cập trang web: Bằng cách xuất hiện ở những vị trí cao hơn trong kết quả tìm kiếm, doanh nghiệp có cơ hội thu hút nhiều lượt truy cập hơn từ người dùng tiềm năng.
- Tăng doanh số bán hàng: Với lượng truy cập tăng lên, khả năng chuyển đổi thành khách hàng thực sự cũng tăng, từ đó tăng doanh số bán hàng và doanh thu cho doanh nghiệp.
- Xây dựng uy tín và niềm tin: Trang web được tối ưu hóa tốt không chỉ thu hút được nhiều người dùng mà còn tạo ra ấn tượng tích cực, giúp xây dựng uy tín và niềm tin từ phía khách hàng.
- Cạnh tranh hiệu quả hơn: Khi xuất hiện ở vị trí cao trong kết quả tìm kiếm, doanh nghiệp có thể cạnh tranh hiệu quả hơn với các đối thủ trong ngành.
Và dịch vụ SEO còn mang lại nhiều điều khác nữa….
Loại hình dịch vụ SEO đang phổ biến hiện nay tại Việt Nam
Hiện nay, tại Việt Nam có 5 dịch vụ SEO chính và cũng là dịch vụ mà KingNCT đang cung cấp cho các khách hàng. 5 Dịch vụ SEO đó bao gồm:
Dịch vụ SEO tổng thể
Với dịch vụ SEO tổng thể website của khách hàng sẽ được chúng tôi chăm sóc từ A đến Z từ onpage đến offpage. Giúp cho website của khách hàng tăng trưởng về số lượng từ khoá chính, từ khoá phụ liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. Tăng trưởng traffic organic, tăng tỉ lệ chuyển đổi ROI thông qua hàng ngàn từ khoá được Rank Top Google.
Dịch vụ SEO từ khóa
Dịch vụ SEO từ khoá là dịch vụ SEO dựa trên danh sách từ khoá đã có sẵn được yêu cầu hoặc được 2 bên thống nhất đưa ra. Với dịch vụ SEO từ khoá chúng tôi chỉ tập chung cho việc cải thiện thứ hạng từ khoá được SEO. Thực hiện các công việc như: Xác định landing page cần SEO, lên kế hoạch content cho các từ khoá buidlink cho danh sách từ khoá cần làm.
Dịch Vụ SEO Audit
Dịch vụ SEO Audit thực chất là kiểm toán SEO: hướng sự ưu tiên đến website, củng cố mọi hoạt động off-page, bảo đảm yếu tố kỹ thuật trước khi triển khai chiến dịch Offpage, báo cáo chi tiết vấn đề ảnh hưởng tới truy cập, index, xếp hạng…Phân tích – đo lường sức mạnh và kiểm soát nguyên nhân gây cản trở hiệu quả của website.
Dịch vụ SEO Traffic
Dịch vụ SEO traffic giúp doanh nghiệp tăng cường nội lực cho những website còn non trẻ và giúp mở rộng tập đối tượng khách hàng mục tiêu thông qua việc sáng tạo nội dung có giá trị với khách hàng giúp khách hàng tiếp cận nội dung, từ đó trực tiếp hoặc gián tiếp tạo ra chuyển đổi cho doanh nghiệp.
Dịch vụ SEO Google Maps
Dịch vụ SEO Google Maps hay còn được gọi là SEO Local là hình thức SEO giúp đưa địa điểm công ty (doanh nghiệp) của bạn lên Top 1 Google Maps.
Với dịch vụ SEO Google Maps này khách hàng tìm kiếm từ khoá liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn trên Google Search hoặc Google Maps thì đều xuất hiện doanh nghiệp của bạn.
Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí SEO ? Cách tính chi phí SEO cho doanh nghiệp.
SEO web hiện nay là một lựa chọn tuyệt vời cho các Doanh nghiệp nhờ vào những thành quả mà nó mang lại. Tuy nhiên, chi phí SEO luôn là một vấn đề đáng quan ngại, vì đây là một con số phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.
Có những yếu tố quan trọng nào ảnh hưởng đến chi phí SEO? Dưới đây, chúng tôi sẽ phân tích những yếu tố có tầm ảnh hưởng lớn nhất đối với giá cả của một chiến dịch SEO cho doanh nghiệp.
Tình hình của website cần SEO
Nếu nói về các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí SEO, thì trước hết và quan trọng nhất là website. Kích cỡ của website, chất lượng của nó và mức độ đã được chuẩn hóa đều là những vấn đề cực kỳ quan trọng. Website càng tốt về chất lượng, được thiết kế theo những tiêu chuẩn cao nhất sẽ càng có chi phí SEO thấp hơn.
Kích cỡ của website
Đơn giản nhất, website càng lớn thì chi phí SEO càng cao. Tại sao?
- Website càng lớn, càng có nhiều phần cần tối ưu hóa và chỉnh sửa.
- Yêu cầu nội dung càng nhiều cho các trang lớn hơn.
- Tăng số lượng từ khóa cần SEO trên website lớn.
Tuy nhiên, điều tuyệt vời là nếu website của bạn lớn nhưng được thiết kế tối ưu và có nội dung độc đáo, liên quan chặt chẽ đến lĩnh vực kinh doanh của bạn, chi phí SEO sẽ giảm đi. Thậm chí, thời gian để đưa website và từ khóa lên TOP cũng sẽ nhanh hơn.
Tóm lại, việc đầu tư cẩn thận và đúng hướng trong giai đoạn thiết kế website sẽ giúp giảm chi phí SEO sau này. Ngược lại, nếu thiết kế website sơ sài, bạn sẽ phải bỏ ra nhiều chi phí để tối ưu lại website để tiến hành SEO.
Trong quá trình thực hiện SEO, việc quyết định số lượng trang web cần được tối ưu hóa đóng vai trò quan trọng. Có thể chọn SEO cho một hoặc vài trang cụ thể, nhưng cũng có doanh nghiệp chọn SEO toàn bộ website. Đương nhiên, càng nhiều trang cần SEO, chi phí tối ưu hóa càng cao.
Vì vậy, điều quan trọng là doanh nghiệp cần phải xác định những trang nào sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất khi được tối ưu hóa SEO. Nếu có ngân sách lớn, việc SEO toàn bộ website là hoàn toàn khả thi. Tuy nhiên, trong trường hợp ngân sách hạn chế, việc chọn những trang chính của website để SEO trước là một lựa chọn hợp lý.
Việc lựa chọn trang web cần được SEO trước không hề dễ dàng vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ khó, mức độ liên quan của nội dung và cấu trúc của website.
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc quyết định những trang nào cần được SEO trước, chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình này.
Cấu trúc website cũng đóng vai trò quan trọng trong việc xác định chi phí SEO. Một website được thiết kế với cấu trúc tối ưu sẽ giảm được chi phí SEO từ đầu. Ngược lại, việc chỉnh sửa lại cấu trúc của website sau khi đã SEO có thể tốn kém. Đôi khi, việc thiết kế lại một website có cấu trúc không tối ưu sẽ dẫn đến việc phải bắt đầu lại từ đầu, và điều này có thể gây lãng phí thời gian và tiền bạc.
Từ khóa
Không thể phớt lờ đi tầm quan trọng của từ khóa trong chi phí SEO của một trang web. Việc chọn từ khóa là giai đoạn then chốt, ảnh hưởng không chỉ đến chi phí SEO mà còn đến hiệu quả SEO và kinh doanh của doanh nghiệp.
Số lượng từ khóa cần SEO càng nhiều, chi phí SEO càng cao. Đây là sự thật mà mọi SEOer đều hiểu rõ. Doanh nghiệp thường chọn những từ khóa dễ dàng trước để tiết kiệm chi phí, sau đó tập trung vào từ khóa khó và quan trọng hơn khi có kết quả tốt.
Độ khó của từ khóa cũng ảnh hưởng đến chi phí SEO. Từ khóa ngắn thường khó hơn từ khóa dài. Công cụ Keyword Planner của Google giúp đo lường lượng tìm kiếm trung bình của từ khóa, từ đó ước lượng độ khó.
Lựa chọn từ khóa ảnh hưởng lớn đến chi phí SEO. Doanh nghiệp cần phải nghiên cứu và phân tích từ khóa cẩn thận để tránh sai lầm, tiết kiệm chi phí và thời gian, đồng thời đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
Sự cạnh tranh
Ngoài các yếu tố chủ quan của chính mình, chi phí SEO của một trang web cũng bị ảnh hưởng bởi những yếu tố khách quan khác, và yếu tố ảnh hưởng trực tiếp nhất là các đối thủ cạnh tranh trong cùng lĩnh vực.
Cần xem xét kỹ các trang web của đối thủ trực tiếp bằng cách tìm kiếm từ khóa mà mình muốn SEO trên Google. Những trang web ở các vị trí hàng đầu là đối thủ cạnh tranh cần được quan tâm. Nếu đối thủ mạnh, chi phí SEO sẽ cao hơn.
Cần xem xét các yếu tố trên trang web của họ để biết chúng ta cần những gì để vượt qua họ, bao gồm các tiêu chí tối ưu hóa trên trang web mà chúng ta chưa có, và các chỉ số cụ thể về SEO như:
- Số lượng bài viết chuẩn SEO và chất lượng trên trang web.
- Số lượng Landingpage đang được SEO và số lượng URL có vị trí tốt.
- Số lượng liên kết trỏ về trang web (dofollow và nofollow).
Và còn nhiều chỉ số khác mà chúng ta cần biết, từ đó có thể điều chỉnh những thiếu sót và lên kế hoạch SEO hợp lý để vượt qua đối thủ và đạt được vị trí mong muốn trong kết quả tìm kiếm.
Nếu cần đầu tư quá nhiều để vượt qua đối thủ, chi phí SEO sẽ tăng lên đáng kể, bao gồm cả chi phí tối ưu hóa trang web, nội dung SEO và quá trình SEO.
Lưu ý:
Làm thế nào để đánh giá và tính toán những tiêu chí cần thiết trên website của đối thủ cạnh tranh? Có lẽ để làm được điều này hoặc là bạn cần bỏ ra một thời gian dài để học hỏi nghiên cứu, hoặc đơn giản hơn là tìm cho mình một đơn vị SEO có kinh nghiệm.
Khi xem xét giá thầu trên Google Adwords thông qua Keyword Planner, ta cũng biết được giá thầu của mỗi từ khóa. Tuy liệu có liên quan giữa giá thầu Adwords và chi phí SEO không?
Tất nhiên là có. Từ khóa có giá thầu cao thì chi phí SEO cũng cao hơn. Lý do chính là những từ khóa có giá cao thường có nhiều đối thủ cạnh tranh trong việc SEO, từ đó đẩy giá thầu lên cao.
Nhìn vào giá thầu của Google Adwords, mọi người có thể dễ dàng đánh giá chi phí SEO cho từ khóa đó có cao hay không. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp ngoại lệ, nhưng chúng không phổ biến.
Thứ tự hiện tại của từ khóa và website trên kết quả tìm kiếm cũng ảnh hưởng đến chi phí SEO. Nếu website đứng ở vị trí quá thấp, chi phí SEO sẽ cao hơn, nhưng ít khi người ta sử dụng yếu tố này để định giá SEO. Tuy nhiên, doanh nghiệp có thể sử dụng vị trí của website trên bảng kết quả để đánh giá chi phí SEO của mình.
Đơn vị SEO – Công ty SEO
Việc lựa chọn một đơn vị SEO phù hợp là yếu tố cuối cùng và cũng rất quan trọng đối với chi phí của một dự án SEO cho doanh nghiệp. Thực tế, ít doanh nghiệp có khả năng tự SEO cho trang web của mình; số lượng này có thể đếm trên đầu ngón tay, trừ những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ SEO.
Vì vậy, việc tìm kiếm một đơn vị SEO đáng tin cậy và có đủ năng lực để thực hiện SEO cho trang web của bạn là không thể tránh khỏi. Nếu bạn chọn một đơn vị chuyên nghiệp và uy tín, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí SEO. Tại sao lại như vậy?
Công ty SEO chuyên nghiệp có khả năng tư vấn, đánh giá, phân tích, và chọn lựa từ khóa và trang web để SEO một cách hiệu quả mà không tốn kém nhiều chi phí.
Các công ty SEO chuyên nghiệp sở hữu phương pháp và kinh nghiệm SEO hiệu quả, giúp bạn đạt được kết quả nhanh chóng mà không phải bỏ ra quá nhiều thời gian và chi phí.
Hơn nữa, để tiết kiệm chi phí và đạt được kết quả nhanh chóng, một công ty SEO cần phải có một hệ thống tài nguyên SEO (còn được gọi là kênh truyền thông, website vệ tinh). Khi sở hữu hệ thống này, họ có thể đẩy từ khóa của bạn lên TOP với giá cả hợp lý hơn rất nhiều.
Những yếu tố này đủ để bạn cần lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp và uy tín nhất để hợp tác và phát triển cùng nhau. Hãy nhớ rằng, hợp tác với một công ty SEO không chỉ là một mối quan hệ “ăn bánh – trả tiền”, mà là một mối quan hệ hợp tác lâu dài, cùng phát triển. Điều này đòi hỏi bạn phải cẩn trọng khi tìm kiếm một đối tác SEO phù hợp.
KingNCT – Công Ty SEO Marketing uy tín tại Việt Nam
Hãy để KingNCT giúp bạn thăng hoa trên thị trường kỹ thuật số! Với đội ngũ chuyên gia SEO và Marketing uy tín tại Việt Nam, chúng tôi cam kết đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để bắt đầu hành trình chinh phục thị trường cùng KingNCT!
Bạn có thể xem qua cụ thể dịch vụ SEO tại đây…!
Sinh ngày 19/03 tại huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang. Ngay từ nhỏ tôi đã đã niềm đam mê với quảng cáo. Hành trình SEO của tôi bắt đầu vào năm 2016 khi tôi lần đầu tiên từ An Giang lên Sài Gòn để theo học ngành Kinh doanh quốc tế tại ĐH Tôn Đức Thắng. Năm 2018 – 2019, được sự giới thiệu của một người bạn tôi đã đến làm việc tại một Cổng Thông Tin về Tài Chính – Chứng Khoán và phụ trách mảng SEO. Trong quá trình này, tôi đã trao dồi thêm nhiều kỹ năng SEO khác ngoài kỹ năng viết Content và tối ưu các thẻ meta. Đến năm 2022 tôi bắt đầu thành lập Doanh nghiệp và đó cũng là lúc hành trình kinh doanh nghề SEO của chúng tôi bắt đầu.